Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cần tư vấn về cách bài trí hàng hóa trong shop cung cấp và bán lẻ tại Hà Nội

Vợ chồng trẻ với nghi vấn cho bên giá kệ siêu thị và có nhu cầu lắp đặt kệ kho hàng như sau đây:
- Chúng tôi cần trả lời về phương pháp trưng bày hàng hóa trong khu vực kinh doanh nhỏ bán buôn
- Vợ chồng tôi đang dự định đầu tư mở 1 shop bán sỉ, siêu thị mini sở hữu số vốn một tỷ đồng, Mặt bằng chúng tôi đã có rồi. Mặt hàng chủ yếu là hàng tạp hóa những hàng cần yếu và đồ uống tiêu dùng hàng ngày. hiện giờ , chúng tôi đã mua được nguồn hàng và nhân công rẻ nhưng còn chưa biết về phương pháp trưng bày shop và nhất là tiêu dùng mẫu kệ siêu thị hay kệ kho hàng nào để sắp xếp cho phù hợp . chúng tôi Rất mong được Cả nhà trả lời và thảo luận về việc này
ví như được chúng tôi xin cám ơn
lap-dat-ke-kho-hang
Lắp đặt kệ kho hàng

Cách thiết kế kệ kho hàng và siêu thị mini

- Chào bạn,
- Việc trưng bày và ngoại hình chỗ để kệ kho hàng hóa trên giá kệ siêu thị đối sở hữu các shop, siêu thị, là rất cần thiết vì nó giúp người mua có thể thuận lợi xem hàng hóa,thường xuyên và gia tăng doanh số. vậy nên ,cách lắp đặt khiến sao cho phù hợp và thuận tiện cho các khách hàng lựa chọn?

- 2 bạn cần lưu ý một số điểm sau khi lăp kệ kho hàng:

- trước hết , 2 bạn cần phân chia lại hàng hóa cho phù hợp vì có như thế chúng ta mới có thể đặt lên những vị trí thích hợp được.
- Đối với 1 siêu thị lớn , hàng hóa sẽ được phân thành các lực lượng lớn là thực phẩm (Foods) và phi thực phẩm (Non-Foods) . Đối mang đội ngũ hàng thực phẩm sẽ được phân mẫu tiếp tục thành thực phẩm thực phẩm sử dụng nhanh,tươi sống và đông lạnh. Đối với một doanh nghiệp tạp hóa thường ngày , thực phẩm tiêu dùng nhanh và ăn nhanh chiếm đại vô số . Đối có đội ngũ hàng này, bạn nên sắp xếp thành 2 khu vực chính: thực phẩm mặn và thực phẩm ngọt. Thực phẩm mặn bao gồm các đồ ăn sử dụng hàng ngày như nước mắm, tương, bột ngọt… trong khi ngừng thi côngĐây thực phẩm ngọt bao gồm bánh kẹo, sữa, trà, cà phê… những mặt hàng như bột giặt, nước rửa bát… bạn nên xếp vào khu vực dành riêng cho hàng hóa mỹ phẩm.
gia-ke-kho-hang-sieu-thi

giá kệ kho hàng siêu thị


cố nhiên , việc phân mẫu chỉ là tương đối và còn tùy thuộc vào diện tích cửa hàng . tuy thế , càng phân chiếc chi tiết, rõ ràng, người dùng càng dễ tìm kiếm sản phẩm và bạn cũng đỡ khó nhọc hơn trong việc trưng bày hàng hóa.
- Điêu thứ hai , ưu tiên vị trí trưng bày phải chăng cho các mặt hàng bán chạy.
ke-kho-hang-mini

Kệ kho hàng Mini


Hàng sắp xếp trên kệ trưng bày hàng hóa, mang 1 nguyên tắc là các mặt hàng lớn và nặng sẽ được đặt dưới, các mặt hàng nhỏ, và nhẹ sẽ được trưng bày ở bên trên. dù vậy , những mặt hàng ở ngang tầm mắt các người mua hàng mới là các mặt hàng bán chạy nhất. bởi thế , ở một số siêu thị, những mặt hàng khuyến mại , là át chủ bài để thu hút khách thường được trưng bày ở ngay cửa ngõ hoặc ở các vị trí ngang tầm mắt, tầm tay bạn ở trên kệ hàng. Để đẩy mạnh doanh số, bạn nên chú trọng bố trí những mặt hàng này ở vị trí nêu trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét