Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Sử dụng và cần Kệ, kệ kho tại Hải Dương.

Kho kệ và kệ sản phẩm kệ kho được sử dụng rất nhiều trong các nhà kho. Bởi vì các kệ kho là rất nhiều công dụng và các tính năng dịch vụ của các hàng hóa chứa, ngoài việc sử dụng của hàng hoá lưu giữ trong kho.
Kệ chứa hàng hóa được sắp xếp gọn gàng giúp, nhờ vào sự phân chia trong mỗi ngăn và mỗi ngăn. Các khoang của kệ có thể được thay đổi hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng sẽ có các khu vực khác nhau.
Kệ kho hàng có tiện ích to lớn trong sản xuất hàng hóa xung quanh. Đối với mỗi nhà kho, hàng hóa trong kho là nhiều vô cùng rộng các mô hình, nhưng đòi hỏi sự cần thiết để đi vào sản xuất hàng ngày. Công việc này đòi hỏi nhiều ngăn kệ kho cần thiết, để tham nhũng ở vị trí để làm việc tiếp cận nhanh chóng.

Thiết kế kệ kho, kệ trên thị trường.

Trên thị trường, giá kệ kho, kệ có nhiều kiểu dáng.

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà kệ, kệ kho sẽ có thiết kế khác nhau nhau.Nhung chúng ta có thể chia theo tải trọng như sau: kệ nặng tải, tải trung bình kệ, kệ tải ánh sáng. Ngoài ra còn có một hỗ trợ kệ cánh tay, và kệ sàn.
- Pallet tải nặng được thiết kế nhiều tầng khác nhau, mỗi tầng gọi là Pallet. Kệ có thể chịu được tải trọng 800kg / 1 tầng. Do thiết kế lớn, kệ nặng thường được sử dụng trong ngành công nghiệp, các cảng hoặc sân bay.
Pallet tải nặng
Pallet tải nặng

- Các pallet tải trung bình Kệ chứa hàng loại có rất nhiều kiểu dáng, chúng tôi đang sử dụng nhiều hơn để lưu trữ sàn, sàn nhà được ngăn cách với nhau bởi các bánh xe như mica, tole, ván ép hoặc ván okal. kệ tải trung bình phù hợp với kho hàng hóa trọng lượng trung bình, mỗi tầng có tải trọng của 300-750Kg, chiều dài của mỗi kệ từ 1,5m-3m thông thường. Đây là loại kệ phù hợp với kho nhiều mặt hàng, nhiều mô hình.
Các pallet tải trung bình
Các pallet tải trung bình

- Kệ tải nhẹ: các loại kệ được thiết kế rất nhiều câu chuyện, với rất nhiều khay gỗ và mica đĩa. Các kho chứa hàng trọng lượng trung bình, hoặc thấp hơn tải trọng 150kg / lớp. tải nhẹ do loại kệ thường được sử dụng để lưu trữ các hồ sơ đó trong văn phòng, hoặc được sử dụng trong gia đình, hoặc mẫu giới thiệu sản phẩm.
Kệ tải nhẹ
Kệ tải nhẹ

Tìm mua kệ kho, kệ, kệ nhà kho, nơi Hải Dương

Bạn muốn mua kệ kho, kho giá kệ, kệ tại Hải Dương.

Hải Dương có nhiều hang động ke kho chua hang, kệ với thiết kế khác nhau. Bởi vì đây là nơi rất gần thủ đô Hà Nội. thanh lý thị kệ nhà kho được xây dựng với giá rẻ. Nhiều khách hàng rất khó để phân biệt giá. Để có thể mua hàng với giá rất nhiều khách hàng đã tìm đến Công ty TNHH Hiệp hạnh phúc vì đây là cơ sở rất có uy tín và chất lượng. Các công ty dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng mới nhanh chóng vận chuyển, đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình.

1 nhận xét: