Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Kệ kho hàng hạng trung tại Hà Nội

Kệ kho hàng hạng trung là môt trong các sản phẩm được cung ứng kiêm sản xuất bởi Dịch vụ chúng tôi. có chất lượng phải chăng nhất giá thành rẻ nhất, Dịch vụ tận tâm nhất.

Nhà máy cung cấp tại thành phố, chuyên chế tạo các linh kiện điện tử, mang hàng nghìn công nhân, và hàng trăm tổ hợp chế tạo, dây chuyền hoạt động 24/24 giờ. các linh kiện điện tử đổ về kho với khối lượng lớn và tải trọng cả tấn hàng. do vậy để bề ngoài một kho hàng không hề chuyện đơn thuần. Kho hàng được mẫu mã nên đảm bảo về mặt tiết kiệm dung tích, vừa phải đảm bảo an toàn cho những mẫu hàng hóa, lại có thể dùng vận chuyển hàng hóa bằng xe nâng tự động.

lúc nhận được đơn đặt hàng từ sam sung chúng tôi đã lên dự toán về mức giá, thiết kế kệ kho hàng và thiết kế phương pháp bố trí giá kệ kho hàng sao cho phù hợp.

Các thiết kế của kệ kho hàng hạng trung

Mang trọng tải lên tới 500kg/sàn chúng tôi đã dùng  giá kệ kho hàng trung. Vì trọng tải của chúng đạt từ 150-500kg/sàn, và thiết kế lắp nối tiếp những dãy kệ song song có khoảng phương pháp các dãy vừa đủ cho những xe nâng tự động sắp xếp các thùng hàng đặt lên giá kệ.

Từ thể tích của kho hàng samsung chúng tôi đã sử dụng kích thước kệ kho hàng hạng trung như sau:

Chiều cao: 8m

Chiều dài: 4m

Chiều rộng:120cm

Tầng: 4 tầng

Trọng tải: 160-500kg/sàn


có những gì mà cửa hàng kệ kho hàng trung tải yên cầu chúng tôi đã lên ngoại hình mặt bằng, báo giá và vận chuyển lắp đặt bàn giao tận nơi cho doanh nghiệp. Sau giai đoạn sử dụng giá kệ kho hàng hạng trung của chúng tôi, samsung đã nhận thấy kệ kho hàng hạng trung 3A đều đạt đúng như cam kết về uy tín. Kệ sử dụng qua một thời gian mà ko mang bất cứ lỗi kỹ thuật nào cũng như lỗi tác động ngoại lực như cong vênh, hay xô vẹo đợt.
ke-kho-hang-trung-tai
Kệ kho hàng trung tải

Thiết kế kệ kho hàng hạng trung V lỗ

Sau khi dùng giá kệ kho hàng hạng trung của chúng tôi nhà máy sam sung lại tiếp tục đặt 100 bộ kệ đa năng (hay còn gọi là kệ V lỗ). Kệ kho được ngoại hình để những linh kiện điện tử nhẹ từ 50-150kg/sàn. Chúng tôi cũng đã vận chuyển và lắp đặt tận nơi, bàn giao nghiệm thu đúng như hợp đồng

Kệ để hàng kích thước:


Chiều cao: 2m

Chiều dài: 1m

Chiều rộng 50cm

Tầng: 6 tầng

Trọng tải: 50-150kg/sàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét