Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tình hình,thực trạng kệ chứa hàng,kệ kho hàng, kệ kho Hà Nội, ke kho chua hang gia re trên thị trường Hà Nội.

Kệ kho hàng và kệ chứa hàng luôn là 1 cụm từ rất hot tại thời điểm hiền nay. Tại Hà Nội và các khu vực khác ở khu vực miền Bắc đang có xu hướng tìm kiếm rất lớn. Khi mà dân cư ngày càng đông đúc, bùng nổ dân số xảy ra thì nhu cầu về sản xuất và tiêu dùng ngày càng lớn. Vì thế nhu cầu về ke kho chua hang,ke kho, ke kho hang Hà Nội ngày càng tăng mạnh. Các nhà cung cấp đua nhau về giá cả và chất lượng cho kệ kho. Cho nên hiện nay khách hàng không khó để tiếp cận với các nhà cung cấp kệ kho hàng.
Tại địa bàn Hà Nội, nơi mà có lượng dân cư tập trung đông nhất cả nước, sản xuất và tiêu dùng chiếm đại đa số của cả nước. Vì thế thị phần giá kệ,ke kho hang gia re,kê kho hàng thanh lý rất phát triển. Các quận Hoàng Mai,Giáp Bát,Mỹ Đình, Ba Đình có hàng trăm nhà cung cấp. Để tìm được nhà cung cấp uy tín cần phải có được sự hiểu biết trên thị trường về mặt hàng này.

Ke chua hang,kệ kho Hà Nội là mặt hàng có nhiều hàng giả hàng nhái, nhất là có nhiều doanh nghiệp sử dụng ke kho hang thanh ly để bán lại cho người tiêu dùng không hiểu biết, chính vì thế giá cả thị trường và chất lượng thị trường giá kệ đang rất nhiễu loạn,không phải ai cũng tìm được các sản phẩm và nhà cung ứng thích hợp và uy tín.

Các công dụng và tính năng chính của kệ chứa hàng,kệ kho hàng, kệ kho Hà Nội, ke kho chua hang gia re

Kệ chứa hàng,kệ kho hàng, kệ kho Hà Nội, ke kho chua hang gia re có rất nhiều tính năng và công dụng.

Công dụng chính của các sản phẩm trên chủ yếu là lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho. Các hàng hóa trong kho thông thường rất nhiều và lộn xộn, có các kho hàng vừa mới sản xuất thì hàng hóa cần để được ngăn nắp giúp cho quá trình lưu trữ được tốt hơn. Các kho hàng đông lạnh cần giá kê,kệ kho hàng để cho hàng hóa được bảo quản lâu hơn, chất lượng sản phẩm không bị giảm.
Bảo quản,bảo vệ hàng hóa là một tính năng rất quan trọng của kệ kho hàng, kệ chứa hàng,nhất là các doanh nghiệp hoạt động tỏng lĩnh vực hàng đông lạnh. Khi đưa vào sử dụng ke kho hang hay ke chua hang sẽ tránh cho chất lượng hàng hóa bị giảm đi và không bị ẩm mốc,giữ được nhiệt lâu hơn cho hàng hóa.
Ngoài ra tính năng,công dụng quan trọng nhất của giá kệ kho hàng, kệ chứa hàng là trong công tác xuất nhập hàng hóa: Việc nhập hay xuất hàng hóa trong sản xuất thông thường là thường xuyên. Thành ra tất cả các kho hàng chuyên dụng đều phải sử dụng giá kệ,kho hàng.
Ke kho còn có 1 tính năng khác là đảm bảo tính thẩm mỹ cho các kho hàng,bởi hàng hóa trong kho là rất nhiều,chiếm nhiều diện tích, nếu không có hình thức quản lý sẻ gây ra tình trang thiếu thẩm mỹ và bừa bộn. Trong các công ty lưu trữ thì có các loại kệ hồ sơ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại có đầy đủ tính năng của 1 kệ kho.
XEM THÊM: Kệ chứa hàng

Các đặc tính kỹ thuật của kệ chứa hàng,kệ kho hàng, kệ kho Hà Nội, ke kho chua hang gia re

Kệ chứa hàng,kệ kho hay kệ kho hàng có rất nhiều đặc tính kỹ thuật quan trọng:

-          Có thể dễ dàng thay đổi vị trí và di chuyển qua nơi khác, dễ dàng trong công tác tháo lắp. Loại này thường là kệ kho loại nhẹ được sử dụng trong các kho hàng của các hộ gia đình.
-          Có thể điều chỉnh độ rộng,cao ,khoảng cách giữa các tầng ke kho,gia ke. Tùy từng yêu cầu về chứa hàng hóa mà ke chua hang có các điều chỉnh khác nhau. Ở trên các thanh trụ của hàng hóa sẽ có các lỗ để thay đổi vị trí mặt kệ. Đây là đặc tính kỹ thuật rất tuyệt vời của kệ kho hàng.
-          Tùy vào từng loại giá kệ sẻ có khả năng chịu các tải trọng khác nhau. Sử dụng kệ hạng nặng có thể chịu được tải trọng lên tới 900kg/1 tầng. Không những thế, khi hợp các loại kệ lại với nhau thì các kệ kho này có thể chịu được tải trọng hàng chục tấn.
-          Mặt trên của kệ kho hàng,kệ chứa hàng, và kệ kho đều được sử dụng ván gỗ hoặc lưới và thép công nghiệp. Tải trọng các lớn thì càng có độ cứng cáp cao hơn.
-          Ke kho hang Ha Noi,ke chua hang được sử dụng rất nhiều và rộng rãi trong các kho hàng công nghiệp,kho đông lạnh, trong các siêu thị và cửa hàng, trong các hộ gia đình.
-          Đặc tính kĩ thuật cuối cùng là phù hợp với tất cả các loại xe nâng hàng hóa và xe chở hàng.
        XEM THÊM FANPAGE  facebook CỦA CHÚNG TÔI: Kệ kho chứa hàng

Các thiết kế về kệ chứa hàng,kệ kho hàng, kệ kho Hà Nội, ke kho chua hang gia re tại Hà Nội.

Kệ kho hàng,kệ kho hay kệ chứa hàng có rất nhiều mẫu mã và thiết kế.

Trên thị trường hiện nay,gia ke,ke kho các vô số thiết kế tùy công năng và mục đích sử dụng của từng khách hàng.Tùy phân khúc cũng có rất nhiều loại thiết kế.
Trường hợp phân chia theo kích thước,kệ kho hàng có thể phân chia thành 3 loại sau:
kệ kho hàng hạng nặng
Kệ kho hàng hạng nặng
- Kệ kho hạng nặng: là loại kệ kho có kích thước rất lớn, thiết kế lớn nhất trong 3 loại, tải trọng của nó rơi vào khoảng 700Kg- 3tấn/ 1 sàn. Ke kho hang nang được sử dụng rộng rãi trong các cảng biển, các ga tàu hỏa, các cảng hàng không quốc tế và nội địa. Bởi vì loại kệ này có kích thước lớn, có thể chịu được khối lượng lớn hàng hóa,tải trọng hàng chục tấn,đến vài trăm tấn trên 1 kệ. Loại kệ kho này rất kho để di chuyển,thông thường được đặt cố định tại kho. Kết cấu bằng thép chịu tải.
kệ kho hàng trung tải
Kệ kho hàng trung tải

-        -   Kệ kho hàng trung tải còn gọi là kệ kho hạng trung: Là loại có tải trọng hạng trung,lớn hơn kệ hạng nhẹ và bé hơn kệ hạng nặng. Chúng có tải trọng từ 300Kg-900 kg. Kệ kho hạng trung được sử dụng trong các nhà máy,nhà kho dân dụng, các kho có hàng hóa đông lạnh…các cột trụ của giá kệ loại này thuognừ có hình chữ U,kết cấu bằng thép chịu tải,với độ dầy là 2.5 ly. Kệ trung tải được dùng rất nhiều trong các công ty vì tính tiện lợi của nó.
kệ kho hàng hạng nhẹ
Kệ kho hàng hạng nhẹ

-       -    Kệ kho hàng hạng nhẹ:  chúng thường được gọi là giá kệ đa năng,kệ thép V lỗ. Loại kệ kho này có trọng lượng nhỏ: từ 35kg-150kg/1 sàn. Loại giá kệ hạng nhẹ thường được dùng cho các siêu thị và các hộ gia đình.
      XEM THÊM: warehouse shelving, racking

Cách bố trí kệ chứa hàng,kệ kho hàng, kệ kho Hà Nội, ke kho chua hang gia re sao cho hợp phong thủy.

-        -    Bố trí giá kệ hợp ngũ hành,hợp phong thủy của khu vực.
-        -   Cần hợp tuổi của gia chủ, đặt ở vị trí hợp với tuổi của chủ doanh nghiệp.
-        -   Tránh các hướng xấu,như hướng đầu gió,hoặc hướng ẩm ướt,mưa nhiều.
-        -   Tránh các nơi khó dọn dẹp,những nơi cản mất hướng vào của công ty và gia chủ.
-        -    Không được để đối diện các văn phòng làm việc.

8 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. sao bạn biết đến trang của mình mà vào thế ^^!

      Xóa
  2. kệ kho hàng này giá cả cũng được nhỉ :D mua về dùng

    Trả lờiXóa
  3. giá cả như nào vậy a? để e mua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giá cả mình sẽ cho nhân viên bên mình liên hệ ngay với bạn nhé, e có thể xem các thiết kế mình thích rồi bên a sẽ liên lạc cho e nhé

      Xóa
  4. kệ kho hàng hạng nhẹ giá thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uhm, e có thể tham khảo thêm các mẫu mã khác có tại công ty,hoặc các bài viết khác trong chuyên mục nhé, có gì thắc mắc về khệ kho hàng,kệ chứa hàng hay muốn mua kệ kho hàng hà nội thì e cứ liên hệ hoặc inbox với anh nhé

      Xóa