Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cấu tạo và các dòng phân phối của giá kệ kho hàng

Cấu tạo và lắp đặt của giá kệ kho hàng siêu đa dạng:
Phân chia theo trọng lượng của giá kệ kho hàng ta có thể chia khiến cho 3 loại như sau: kệ kho hạng nặng,kệ kho trung tải,và kệ kho hạng nhẹ.

Kệ nhà kho hàng hạng nhẹ:

-Loại kệ này người mua hay gọi là giá kệ đa năng hay Kệ thép V Lỗ. chúng với tải trọng nhỏ nhất trong các loại kệ kho hàng,từ 35kg tới 130kg/1 sàn. những loại kệ này được ngoài mặt vô cùng tối ưu, khung giá kệ và trụ được dùng bằng dòng thép V lỗ và Bulog được kết hợp thành một khối, hơn nữa mâm chứa hàng tiêu dùng bắng ván gỗ hoặc thép mỏng chịu lực. sở hữu ưu thế là bé gọn và mức giá ra thấp,kệ kho hàng hạng nhẹ này được sử dụng cho những gia đình và nhà hàng.
ke-kho-hang-hang-nhe
kệ kho hàng hạng nhẹ

Kệ kho hàng hàng trung tải:

- Kệ kho trung tải hay kệ kho hạng trung. Kệ kho hạng trung, mang tải trọng nhỏ hơn so sở hữu kệ kho hạng nặng vô khối,thường sở hữu tải trọng 250kg đến 850kg/1 sàn, mẫu kệ này thường được dùng trong những kho hàng nhà máy,kho dân dụng,kho phân phối sản phẩm đông lạnh ... Cột dọc trụ được cấu tạo ngoại hình bằng thép hộp chữ U có độ dầy tương đối là 2.0 ly, chúng được hài hòa với Palet dùng có thép cường lực với độ dầy tiêu chuẩn thông thường là 1.5ly. Bởi những tính năng ưu việt mà kệ trung tải là dòng kệ kho được dung rộng rãi nhất trong các kho hàng công nghiệp năn 2016.
gia-ke-kho-hang
Giá kệ kho hàng

Kệ kho hạng nặng:

- Kệ kho hạng nặng, là chiếc mang lắp đặt lớn nhất,có tải trọng 800kg cho đến 2,6 tấn/1 sàn. cái kệ này thường được tiêu dùng trong các cảng hàng không,cảng biển hoặc trong các ga tàu. Kệ kho hàng thượng được bề ngoài các trụ dọc lớn,có thể chịu được tải trọng hàng chục tấn,tùy theo tuyển lựa dùng mà có các cái kệ dị biệt.

Các công dụng chính của giá kệ kho hàng tại Hà Nội

Giá kệ kho hàng Hà Nội là một trong những đồ dung ko thể thiếu trong kho của những Công ty, nhất là các đơn vị về lưu trữ là hóa.
Không kể các công dụng của một kệ kho đơn thuần thì giá kệ kho hàng còn mang những công dụng đặc biệt khác để yêu thích mang đặc biệt của kho hàng:
Sử dụng để bảo quản hàng hóa, đây là công dụng siêu quạn trọng bởi trong các kho hàng đông lạnh thì việc bảo quản giảm thiểu việc ẩm thấp hôi hám là vô cùng quan trọng. Chính vì thế mà kệ kho hàng tại chỗ này ko thể không mang.
Tiêu dùng trong công tác xuất nhập hàng hóa: trong kho để hàng thì việc xuất nhập là vô cùng thường xuyên, giả dụ ko mang hình thức phân chia từng phổ quát nơi và cấu trúc thì vô cùng khó chẳng phải kiểm soát được hàng hóa. Chính vậy nên giá kệ kho hàng giúp cho việc xuất và nhập hàng hóa được rẻ hơn,công tác phân chia từng sản phầm được dễ dàng.
sử dụng để phân chiếc hàng hóa.
gia-ke-kho-hang-loai-nho
Giá kệ kho hàng loại nhỏ

Lý do cần mua giá kệ kho hàng tại Hiệp Phúc.

giá kệ Hiệp phúc chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp cung ứng giá kệ kho hàng cho ko ít tổ chức trên địa bàn Hà Nội . mang vị thế là 1 trong những nhà cung ứng đi đầu trong công tác chế tạo giá kệ, chi phí của tổ chức chúng tôi là cạnh tranh nhất trên thị phần,dịch vụ hậu mãi luôn luôn làm bạn hài long.

2 nhận xét:

  1. kệ bằng gỗ có không nhỉ?
    nhìn đẹp quá
    ---------------------------------maybaogocu-----------------------------------------------
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kệ kho hàng của bọn mình làm từ rất nhiều chất liệu,có rất nhiều sản phẩm bạn có thể lựa cho nhé

      Xóa