Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tính năng của giá kệ kho hàng

Giá cả kệ kho hàng là 1 trong những đồ dùng rất cần thiết trong kho của các tổ chức , nhất là các tổ chức về bảo quản hàng hóa.
Ngoài những Tính năng của 1 kệ kho đơn thuần thì giá cả kệ kho hàng còn có những Tính năng đặc biệt khác để sao cho phù hợp với đặc thù của kho hàng:
- Dùng để bảo quản hàng hóa, đây là Tính năng rất thiết thực bởi vì trong các kho chứa hàng đông lạnh thì việc bảo vệ cho tránh việc ẩm ướt là rất quan trọng. chính vậy nên mà kệ kho hàng tại đây không thể thiếu.
-Dùng trong công tác xuất nhập hàng hóa: trong kho để hàng thì việc xuất nhập hàng hóa là rất thường xuyên, nếu không có cách thức phân loại từng khu vực và  hình trạng thì rất khó với thể kiểm soát được hàng hóa. Chính vậy nên giá cả kệ kho hàng giúp cho việcxuất và nhập hàng hóa hàng hóa được tốt hơn,công việc phân chia từng sản phẩm được nhanh chóng.
-Dùng để phân chia hàng hóa.

Cấu tạo và các mẫu lắp đặt của giá kệ kho hàng

Cấu tạo và chế tạo của giá cả kệ kho hàng rất đa dạng.

Phân chia theo trọng lượng của giá kệ kho hàng ta ko phải chia làm 3 loại như sau: kệ kho hạng nặng,kệ kho trung tải,và kệ kho hạng nhẹ.

Kệ kho hạng nặng:

- Kệ kho hạng nặng, là loại có thiết kế lớn nhất,có tải trọng 800kg cho đến 2,6 tấn/1 sàn. Loại kệ này thường được sử dụng trong các cảng hàng không,cảng biển hoặc trong các ga tàu. Kệ kho hàng thượng được chế tạo các trụ dọc lớn,có thể chịu được tải trọng hàng chục tấn,tùy theo lựa chọn sử dụng mà có các loại kệkhác biệt |
Ke-kho-hang-hang-nang
Kệ kho hàng hạng năng


Kệ kho hàng hàng trung tải:

- Kệ kho trung tải hay kệ kho hạng trung. Kệ kho hạng trung, có tải trọng bé hơn so với kệ kho hạng nặng thiếu gì,thường có tải trọng 250kg đến 850kg/1 sàn, Loại kệ này thường được sử dụng trong các kho hàng nhà máy,kho dân dụng,kho sản xuất sản phẩm đông lạnh ... Cột dọc trụ được cấu tạo lắp đặt bằng thép hộp chữ U có độ dầy tương đối là 2.0 ly, chúng được kết hợp với Palet sử dụng với thép cường lực có độ dầy tiêu chuẩn thông thường là 1.5ly. Bởi các tính năng ưu việt mà kệ trung tải là loại kệ kho được dung nhiều nhất trong các kho hàng công nghiệp năn 2016.

Kệ nhà kho hàng hạng nhẹ:

-Loại kệ này khách hàng hàng hay gọi là giá cả kệ đa năng hay Kệ thép V Lỗ. chúng có tải trọng bé nhất trong các loại kệ kho hàng,từ 35kg đến 130kg/1 sàn. Các loại kệ này được ngoài mặt rất thông minh, khung giá kệ và trụ được dùng bằng loại thép V lỗ và Bulog được kết hợp thành một khối, hơn nữa mâm chứa hàng dùng bắng ván gỗ hoặc thép mỏng chịu lực. Với ưu điểm là bé gọn và giá tiền rẻ,kệ kho hàng hạng nhẹ này được sử dụng cho các gia đình và siêu thị.
ke-kho-hang-hang-nhe
Kệ kho hàng hạng nhẹ


Vì sao nên mua giá kệ kho hàng tại Hiệp Phúc.

giá cả kệ Hiệp phúc chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp bán giá kệ kho hàng cho ko ít đơn vị trên Hà Nội . Với vị thế là 1 trong những nhà sản xuất đi đầu trong công tác cung cấp giá kệ, giá thành của doanh nghiệp chúng tôi là cạnh tranh nhất trên thị phần,dịch vụ hậu mãi luôn luôn khiến bạn hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét