Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016


Các công dụng chính của kệ kho hàng

giá cả kệ kho hàng là 1 trong những đồ dùng cần phải có trong kho của các đơn vị, nhất là các công ty về sản xuất hàng hóa.
Ngoài những công dụng của 1 kệ kho đơn thuần thì giá kệ kho hàng còn có những tác dụng đặc biệt khác để phù hợp với đặc thù của kho hàng:
- Dùng để bảo quản hàng hóa, đây là tác dụng rất quạn trọng bởi vì trong các kho chứa hàng đông lạnh thì việc bảo vệ cho tránh việc ẩm thấp hôi hám là rất quan trọng. chính vì thế kệ kho hàng tại chỗ này không thể thiếu.
-Dùng trong công tác nhập xuất hàng hóa: trong kho để hàng thì việc nhập xuất hàng hóa là rất thường xuyên, nếu không có phương thức phân loại từng phổ quát địa điểm và chủng loại thì rất khó không chắc kiểm soát được hàng hóa. Chính vậy nên giá kệ kho hàng giúp cho việcxuất nhập hàng hóa hàng hóa được tốt hơn,công việc phân chia từng sản phẩm được thuận lợi.
-Dùng để phân chia hàng hóa.

Các chủng loại của kệ kho hàng



Kệ kho hàng có rất nhiều chủng loại và thiết kế khác nhau

Các chủng loại chính,thiết kế:
Phân chia theo trọng lượng của giá cả kệ kho hàng ta ko chắc chia làm 3 loại như sau: kệ kho hạng nặng,kệ kho trung tải,và kệ kho hạng nhẹ.
ke-kho-hang-nang
Kệ kho hàng hạng nặng


Kệ kho hạng nặng: 

- Kệ kho hạng nặng, là loại có chế tạo lớn nhất,có tải trọng 800kg cho đến 2,6 tấn/1 sàn. Loại kệ này thường được sử dụng trong các cảng hàng không,cảng biển hoặc trong các ga tàu. Kệ kho hàng thượng được chế tạo các trụ dọc lớn,có thể chịu được tải trọng hàng chục tấn,tùy theo chọn lựa sử dụng mà có các loại kệdị biệt |

ke-trung-tai
Kệ trung tải


Kệ kho hàng hàng trung tải:

- Kệ kho trung tải hay kệ kho hạng trung. Kệ kho hạng trung, có tải trọng Mini hơn so với kệ kho hạng nặng ti tỉ,thường có tải trọng 250kg đến 850kg/1 sàn, Loại kệ này thường được sử dụng trong các kho hàng nhà máy,kho dân dụng,kho chế tác sản phẩm đông lạnh ... Cột dọc trụ được cấu tạo ngoài mặt bằng thép hộp chữ U có độ dầy tương đối là 2.0 ly, chúng được kết hợp với Palet sử dụng với thép cường lực có độ dầy tiêu chuẩn thông thường là 1.5ly. Bởi các tính năng ưu việt mà kệ trung tải là loại kệ kho hàng được dung nhiều nhất trong các kho hàng công nghiệp năn 2016.
ke-kho-hang-hang-nhe
kệ kho hàng hạng nhẹ


Kệ nhà kho hàng hạng nhẹ:

-Loại kệ này bạn hay gọi là giá kệ đa năng hay Kệ thép V Lỗ. chúng có tải trọng Mini nhất trong các loại kệ kho hàng,từ 35kg đến 130kg/1 sàn. Các loại kệ này được chế tác rất thông minh, khung giá kệ và trụ được dùng bằng loại thép V lỗ và Bulog được kết hợp thành một khối, Và còn mâm chứa hàng dùng bắng ván gỗ hoặc thép mỏng chịu lực. Với ưu điểm là Mini gọn và mức giá ra rẻ,kệ kho hàng hạng nhẹ này được sử dụng cho các gia đình và siêu thị.

Những xuất xứ nên mua giá cả kệ kho hàng tại Hiệp Phúc.

giá cả kệ Hiệp phúc doanh nghiệp chúng tôi là tổ chức trực tiếp sản xuất giá kệ kho hàng cho ti tỉ đơn vị trên địa bàn Hà Nội . Với vị thế là 1 trong những dịch vụ đi đầu trong công tác bán giá kệgiá thành ra của tổ chức chúng tôi là cạnh tranh nhất trên thị phần,dịch vụ hậu mãi luôn luôn khiến các bạn hàng hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét